Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Nhà mẫu chung cư The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - The Metropolitan

(Cập nhật: 5/27/2024 1:32:35 PM)

Nhà mẫu The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trong phân khu The Metropolitan - Nơi đây là được biết tới là 'một mảnh ghép' sắc nét, hội tụ kiến trúc tinh hoa cùng phong cách sống thịnh vượng tại các thành phố phồn thịnh nhất phương tây.

Là tiểu khu căn hộ được đầu tư bài bản và đồng bộ, chung cư The Beverly nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách mua nhà cùng giới đầu tư. Cùng bài viết tham quan nhà mẫu The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để khám phá không gian sống hiện đại và tiện nghi hàng đầu tại 'tâm điểm' The Metropolitan. 

Nhà mẫu The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Trăm nghe không bằng một thấy

Nhà mẫu The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm trong phân khu The Metropolitan - Nơi đây là được biết tới là 'một mảnh ghép' sắc nét, hội tụ kiến trúc tinh hoa cùng phong cách sống thịnh vượng tại các thành phố phồn thịnh nhất phương tây. Trong đó, căn hộ The Beverly lấy cảm hứng từ vẻ đẹp danh giá và xa hoa của Beverly Hills, tại hiện phong cách Mỹ phóng khoáng, đem đến trải nghiệm sống Glory Living cho những chủ nhân yêu thích lối sống hiện đại, nổi bật và tỏa sáng.

>>>> Xem thêm: Bán căn hộ The Beverly Vinhomes Ocean Park 

Nhà mẫu The Beverly Vinhomes Ocean Park

Nhà mẫu chung cư The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

  • Căn hộ mẫu The Beverly Vinhomes Ocean Park có diện tích từ 28 đến 85,6m², bao gồm nhiều loại hình như: Studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ +1, và 3 phòng ngủ.
  • Tất cả các căn hộ đều được bàn giao với tiêu chuẩn cao cấp và tích hợp hệ thống SmartHome.

Vai trò của nhà mẫu chung cư The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Việc 'mục sở thị' căn hộ mẫu The Beverly Vinhomes Ocean Park giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về không gian, đồng thời cũng thể hiện được năng lực và kinh nghiệm của 2 nhà phát triển bất động sản danh tiếng là Vinhomes và Mitsubishi (Nhật Bản). Do vậy, tham quan nhà mẫu The Beverly Vinhomes Ocean Park có ý nghĩa rất lớn dành cho khách hàng. Trong đó, nhà mẫu chung cư The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng không phải ngoại lệ. 

Dự kiến, khi chính thức mở bán, sự kiện nhà mẫu căn hộ The Beverly Vinhomes Ocean Park chắc chắn sẽ 'khuấy động' thị trường địa ốc phía Đông nói riêng và thành phố nói chung. Hơn nữa, chính chất lượng của căn hộ mẫu The Beverly Vinhomes Ocean Park cũng như thương hiệu chủ đầu tư uy tín giúp khách hàng thêm vững tin về tiềm năng sản phẩm.

Vị trí căn hộ mẫu The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Vị trí căn hộ mẫu The Beverly Vinhomes Ocean Park nằm trong nội khu The Metropolitan của Đại đô thị Thành Phố Biển Hồ tại xã Kiêu Kỵ, Dương Xá, Đa Tốn, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Khi có nhu cầu tham quan nhà mẫu The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, quý khách hàng có thể chủ động liên hệ với chuyên viên kinh doanh của Tân Long Land. Các chuyên viên kinh doanh sẽ cung cấp và trao đổi cụ thể mọi thông tin chi tiết về mặt bằng căn hộ, diện tích, phương án bố trí nội thất, cùng các chính sách mới nhất về giá bán và cách thức thanh toán.

Nhằm mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng, toàn bộ khu vực nhà mẫu chung cư The Beverly Vinhomes Ocean Park được mở cửa, được thiết kế như sau:

  • - Quầy lễ tân và dịch vụ: Đây là nơi khách hàng có thể đăng ký tham quan nhà mẫu.
  • - Sa bàn dự án: Khách hàng có thể tham quan các căn hộ tương lai của mình và xem mô hình sa bàn quy mô lớn để dễ dàng hình dung vị trí và hướng view của căn hộ.
  • - Khu vực tư vấn và tiếp khách: Không gian riêng dành cho việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
  • - Khu vực hành chính: Nơi giải quyết thủ tục hồ sơ và giải đáp những thắc mắc liên quan đến giấy tờ.
  • - Khu vực dành cho các đại lý F1 Vinhomes Grand Park Quận 9.
  • - Đại diện ngân hàng: Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến vay vốn và hồ sơ giấy tờ cần thiết.

***Lưu ý: Hiện tại, nhà mẫu The Beverly Vinhomes Ocean Park chưa được chủ đầu tư ra mắt, thông tin trên đây mang tính tham khảo. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật và sửa đổi khi có công bố mới từ CĐT. 

Để được tư vấn thêm các thông tin chi tiết về căn hộ chung cư mẫu The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng như các hoạt động chuyển nhượng, mua, bán, cho thuê bất động sản tại dự án này mời liên hệ đến văn phòng BĐS Tân Long:

Quy hoạch mặt bằng chung cư The Beverly Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua