Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Cho thuê liền kề Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 The Empire Hưng Yên

(Cập nhật: 12/30/2023 3:55:03 PM)

Cho thuê nhà liền kề Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên không chỉ cung cấp không gian sống tiện nghi, văn minh mà còn giúp chủ sở hữu có nguồn thu nhập thụ động hiệu quả.

Cho thuê liền kề Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 The Empire - Với tọa độ đắc địa tại cửa ngõ giao thương phía Đông thủ đô, Vinhomes Ocean Park 2 nổi bật với hệ thống giao thông hiện đại và chuỗi tiện ích độc đáo, mở ra một địa điểm đáng sống bậc nhất, thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều cư dân và người thuê nhà để "an cư, lạc nghiệp".

>>> Xem thêm: Vinhomes Ocean Park 2 

Cho thuê liền kề Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 The Empire - Văn Giang

Cho thuê liền kề Hải Âu Vinhomes Oceanl Park 2 - The Empire không chỉ ấn tượng với thiết kế thông minh mà còn chú trọng đến sự linh hoạt trong bố trí nội thất. Mỗi căn liền kề tại dự án sở hữu diện tích đa dạng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Cho thuê nhà liền kề phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

Cho thuê nhà liền kề phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

Cho thuê nhà liền kề Hải Âu - Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên

  • - Số lượng nhà liền kề tại phân khu Hải Âu: 1.133 căn, 
  • - Diện tích đất từ 48 – 137.5 m2, 
  • - Mật độ xây dựng 80 – 85%, 
  • - Chiều cao 5 tầng, nằm tại hầu hết các trục đường nội khu Hải Âu (Ngoại trừ đường Hải Âu 5). Cũng giống như nhà liền kề Chà Là & Cọ Xanh, liền kề Hải Âu sở hữu nhiều loại diện tích nhỏ, chỉ khoảng 48 m2, 56 m2, 64 m2, 65 m2

>> Xem thêm: 

 

Hình thức cho thuê nhà liền kề Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên không chỉ cung cấp không gian sống tiện nghi, văn minh mà còn giúp chủ sở hữu có nguồn thu nhập thụ động hiệu quả. Ngoài ra, các doanh nghiệp hay nhà hàng kinh doanh có thể thuê địa điểm nhà liền kề tại đây để vận hành kinh doanh thương mại hoặc làm văn phòng, trụ sở công ty. 

Cho thuê nhà liền kề Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

Cho thuê nhà liền kề Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

Cho thuê nhà liền kề Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

Cho thuê nhà liền kề phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire không chỉ thu hút những người muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mà còn là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư thông thái. Việc sở hữu và cho thuê nhà liền kề tại đây không chỉ đem lại lợi nhuận bền vững mà còn tận dụng được sự tăng trưởng của cộng đồng dân cư và sự phát triển của hạ tầng khu vực. Các nhà đầu tư có thể nhận thấy rõ sự tiềm năng và giá trị "vàng" của việc đầu tư vào biệt thự tại Vinhomes Ocean Park 2.

Cho thuê nhà liền kề Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 Văn Giang - Trải nghiệm sống tiện nghi 

Vinhomes Ocean Park 2 xây dựng với quy mô hơn 450ha, phát triển hệ thống tiện ích toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống từ học tập, vui chơi đến mua sắm, giải trí, chăm sóc y tế hay quản lý vận hành nhờ được thừa hưởng hệ sinh thái đầy đủ của Vingroup, gồm Vincom - Vinmec - Vinschool - VinUni - Vinhomes - VinBus.

Cho thuê liền kề phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 - Chỉ cần bước chân qua thềm nhà, khách thuê có thể tận hưởng tiện ích nội khu: Sân tập thể dục đa năng, vườn hoa, công viên tản bộ, sân chơi dành cho trẻ em, bể bơi ngoài trời, siêu thị, nhà hàng đa dạng. 

Nhờ những lợi thế về cảnh quan, vị trí và tiện ích xuất sắc, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire đang nhận được đánh giá cao như một trong những khu đô thị hàng đầu ở phía Đông thủ đô. Vì vậy, quyết định thuê liền kề phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên không chỉ là sự chọn lựa xuất sắc cho cộng đồng cư dân muốn trải nghiệm cuộc sống đầy đủ tiện nghi và thoải mái mà còn là lựa chọn lý tưởng để hưởng thụ mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Mọi thông tin về cho thuê nhà liền kề phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, Văn Giang, xin quý khách vui lòng liên hệ phòng bán hàng Tân Long Land để chuyên viên kịp thời tư vấn:

  • Hotline: 0989.734.734
  • Website: vinhomesoceanpark123.com.vn
  • Địa chỉ: 39B Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

>> Xem thêm các bài viết khác:

Cho thuê biệt thự San Hô Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, Hưng Yên

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua