Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Vinhomes Ocean Park 2 The Empire chuẩn bị đón chào quảng trường mới

(Cập nhật: 4/11/2023 5:35:48 PM)

Quảng trường mới Kinh đô Ánh sáng tại Vinhomes Ocean Park 2 The Empire đang chuẩn bị được khai trương.

Quảng trường Kinh đô ánh sáng Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích 3,2 ha sẽ được khai trương từ 29/4 đến 3/5 tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Cùng khám phá các điểm nổi bật tại quảng trường qua bài viết sau.

Tưng bừng khai trương Quảng trường Kinh đô ánh sáng Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

Nằm tại vị trí trung tâm của phân khu Kinh đô ánh sáng, quảng trường lấy cảm hứng từ thành phố Paris nổi tiếng của Pháp. Phố đi bộ lớn - đại lộ Kingdom Avenue, được thiết kế theo phong cách đường phố Champs Elysees, tạo nên một không gian sầm uất và náo nhiệt. Dưới những mái nhà mansard với những ô cửa sổ vuông, cùng với những mái vòm rộng lớn, sẽ diễn ra các sự kiện giải trí và vui chơi thú vị. Điểm nhấn của quảng trường là tháp tượng thần Ánh sáng, cao 50 mét, với ngọn đuốc thịnh vượng trong tay - biểu tượng cho sự phồn thịnh của đô thị biển Vinhomes Ocean Park

Quảng trường Kinh đô ánh sáng với cảm hứng kiến trúc Pháp cổ đặc trưng. Ảnh: Vinhomes

Sự kiện khai trương Quảng trường Kinh đô Ánh sáng 

Nằm tại vị trí trung tâm của phân khu Kinh đô ánh sáng, quảng trường lấy cảm hứng từ thành phố Paris nổi tiếng của Pháp. Phố đi bộ lớn - đại lộ Kingdom Avenue, được thiết kế theo phong cách đường phố Champs Elysees, tạo nên một không gian sầm uất và náo nhiệt. Dưới những mái nhà mansard với những ô cửa sổ vuông, cùng với những mái vòm rộng lớn, sẽ diễn ra các sự kiện giải trí và vui chơi thú vị. Điểm nhấn của quảng trường là tháp tượng thần Ánh sáng, cao 50 mét, với ngọn đuốc thịnh vượng trong tay - biểu tượng cho sự phồn thịnh của đô thị.

Tưng bừng quà tặng sự kiện khai trương Quảng trường Vinhomes The Empire 

Nhân dịp khai trương, Vinhomes trao tặng cho khách hàng mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 hàng chục ngàn phiếu mua sắm tại các cửa hàng trong khu đô thị. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng cung cấp vé miễn phí vào công viên Royal Wave Park trị giá 350.000 đồng cho tất cả cư dân Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3 và khách hàng tham quan quảng trường và sử dụng dịch vụ ăn uống. Điều kiện áp dụng cho chương trình này.

Kết lại 

Siêu đô thị biển Vinhomes Ocean park 2 The Empire

Với sự ra mắt liên tục các công trình lớn như quảng trường Kinh đô ánh sáng, đại lộ Kingdom Avenue, công viên Royal Wave Park, vịnh biển Bốn mùa Paradise Bay, bãi biển đập sóng Crystal Lagoon và hồ Ngọc Trai với cát trắng mịn... các khu đô thị của Vinhomes thu hút ngày càng đông đảo cư dân. Vinhomes Ocean Park 1 đã có hơn 55.000 cư dân chỉ sau một thời gian ngắn vận hành. Chủ đầu tư hy vọng rằng siêu quần thể Vinhomes Ocean Park 2 The Empire rộng 1.200 ha này sẽ trở thành điểm đến số một cho việc an cư, mua sắm, vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng tại miền Bắc.

Xem thêm:

Giá bán nhà Vinhomes Ocean Park bắt đầu tăng giá 

Bán nhà Vinhomes Gia Lâm cực hot, dân Hà Nội đổ xô hưởng tiện ích biển

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua