Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Tưng bừng đón lễ hội cuối năm Vinhomes Ocean Park

(Cập nhật: 12/17/2022 11:48:31 AM)

Lễ hội cuối năm Vinhomes Ocean Park là dịp để chủ đầu tư Vinhomes tung ra các chương trình lễ hội hoành tráng tại các tiện ích đẳng cấp 5 sao.

Lễ hội cuối năm Vinhomes Ocean Park có gì?

Vinhomes vừa tung ra các chương trình lễ hội cuối năm Vinhomes Ocean Park hoành tráng cho tới tận Tết Nguyên đán. 

 lễ hội cuối năm Vinhomes Ocean ParkVinhomes Ocean Park là khu đô thị đã tạo được tiếng vang mạnh mẽ nhất trong năm 2022. Đây được coi là sản phẩm hiện đại, hoàng tráng và năng động nhất của Vinhomes tại khu vực phía Đông Hà Nội. 

Do đó, không khó hiểu khi chủ đầu tư Vinhomes tập trung nhiều nguồn lực cho việc phát triển các chương trình lễ hội cuối năm thu hút đông đảo du khách tham quan đến đây.

Chuỗi lễ hội cuối năm Vinhomes Ocean Park có gì?

Vinhomes đã tổ chức các chuỗi sự kiện nhằm mang đến những trải nghiệm mới cho cư dân trong thời gian chờ nhận nhà. 

Các hoạt động lễ hội diễn ra tại tổ hợp biển tạo sóng Royal Wave Park gồm: cắm trại có nhiều tiện nghi bên bờ biển. Các căn lều được trang bị sẵn bàn ghế, hoa tươi, thức ăn, nến thơm, đồ uống...  Đây hứa hẹn sẽ là những không gian hiếm có để quý khách hàng thoải mái trải nghiệm phong cách như ở các resort 5 sao. 

Ngoài tổ chức cắm trại bên bờ biển, khách tham quan Vinhomes Ocean Park 2 The Empire sẽ còn có thể tham gia các trò chơi trong khu tiện ích đẳng cấp của mình. 

Các trò chơi bắn cung, tô tượng, làm tranh cát, phi tiêu phù hợp với những gia đình yêu vận động và sáng tạo. 

Tại tiện ích hồ nước mặn ở Vinhomes The Empire, chủ đầu tư cũng đã tổ chức các cuộc đua như đua thuyền kayak, chương trình ca nhạc, trò chơi gắn kết gia đình, tiệc nướng BBQ...

Để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho cư dân, chủ đầu tư đang tích cực hoàn thiện các hạng mục ngoại thất và tiện ích như công viên nội khu với cảnh quan cây xanh, chời nghỉ, khu vui chơi trẻ em, sân vận động liên hoàn... 

Vinhomes The Empire - Điểm đến của lễ hội cuối năm 

Trước thời điểm cuối năm, lễ hội cuối năm Vinhomes Ocean Park đã là địa điểm tổ chức các sự kiện hoành tráng thu hút khách tham quan. Các sự kiện trước đó như Summer Wave Park , Hello Summer Ocean Park, Summer Dream hay các sự kiện chào đón cư dân... đều được tổ chức hoành tráng với quy mô người tham gia vô cùng lớn. 

Phố đi bộ - phố đêm Ocean Park, Camping & Cafe bãi biển, Lagoon Football Festival

Sau biển hồ nước mặn, Vinhomes chuẩn bị vận hành đại lộ kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue rộng 5,8 ha, mang dấu ấn của "kinh đô ánh sáng" Paris (Pháp) với điểm nhấn là quảng trường Empire Square.

Công trình trọng điểm của Vinhomes Ocean Park 2 The Empire là các tiện ích hiện đại thu hút không chỉ cư dân, khách tham quan mà còn cả những nhà đầu tư shophouse tại dự án. 

Càng về cuối năm, không khí lễ hội đang ngập tràn khắp “quận Ocean” ở phía Đông Hà Nội. Khắp các nơi, từ sảnh các tòa nhà, shophouse, trung tâm thương mại đến biển hồ, công viên, đường đi bộ…

Khung cảnh náo nhiệt từ các lễ hội cuối năm Vinhomes Ocean Park đã khiến nơi đây trở thành một tâm điểm du lịch “độc nhất vô nhị” ở Thủ đô.  

Xem thêm: Cập nhật giá thuê căn hộ Vinhomes Ocean Park
Thông tin bán biệt thự Vinhomes Ocean Park Ngọc Trai

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua