Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Nhà mẫu The London Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

(Cập nhật: 9/19/2024 3:05:43 PM)

Cập nhật những thông tin mới nhất về nhà mẫu The London Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Khám phá Nhà mẫu The London Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Nhà mẫu The London Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng, đặc biệt là những ai khao khát một môi trường sống sang trọng cùng các chính sách tài chính ưu đãi. Đây không chỉ là một lựa chọn an cư hoàn hảo mà còn mang đến cơ hội trải nghiệm không gian thực tế trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

>> Xem thêm: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

Nhà mẫu The London Vinhomes Ocean Park Gia Lâm – Khái quát tổng quan

Với hệ thống cảnh quan đặc sắc và chuỗi tiện ích hiện đại, dự án tạo nên một giá trị sống khác biệt, phục vụ nhiều nhóm khách hàng.
Nhà mẫu The London Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc ngay tại Vinhomes Ocean Park 1. Đây là cơ hội để khách hàng trực tiếp tham quan và trải nghiệm không gian căn hộ thật sự trước khi đưa ra quyết định mua. Những căn hộ mẫu tại đây được lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị cao cấp từ thương hiệu lớn, giúp cư dân tương lai hình dung rõ hơn về tiêu chuẩn sống và phong cách thiết kế mà dự án mang lại.

Nhà mẫu The London Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Nhà mẫu The London Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Thiết kế nội thất nhà mẫu: Phong cách và chất lượng

Những căn hộ mẫu tại The London được thiết kế đa dạng với phong cách hiện đại, tinh tế, kết hợp hài hòa giữa các chất liệu tự nhiên và các vật liệu cao cấp khác. 

Các căn hộ mẫu cụ thể:
- Căn hộ Studio: 28m² - 42m²
- Căn hộ 1 PN +1: 43m²
- Căn hộ 2 PN +1 (1WC): 55m²
- Căn hộ 2 PN +1 (2WC): 64m²
- Căn hộ 3 PN (2WC): 99m²

Trải nghiệm thực tế nhà mẫu 

Tham quan nhà mẫu tại The London Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không chỉ giúp khách hàng trải nghiệm trực tiếp không gian sống mà còn giúp mọi người có sự so sánh, đánh giá và lựa chọn hợp lý hơn. Đặc biệt, với các gói nội thất cao cấp và đa dạng, khách hàng dễ dàng tìm thấy phong cách phù hợp với bản thân.

Nhà mẫu không chỉ là hình ảnh thu nhỏ của không gian sống tương lai mà còn là công cụ giúp khách hàng yên tâm hơn về quyết định đầu tư vào The London Vinhomes Ocean Park Gia Lâm – một điểm đến lý tưởng tại khu vực phía Đông Hà Nội.

>> Xem thêm:

Khám phá các loại hình sản phẩm phân khu The London Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Tổng quan dự án The London Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua