Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Chủ đầu tư dự án The London Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

(Cập nhật: 9/17/2024 11:43:35 AM)

Chủ đầu tư dự án The London Ocean Park Gia Lâm là sự kết hợp giữa hai tập đoàn lớn: Vingroup của Việt Nam và Mitsubishi của Nhật Bản, mang đến một dự án đẳng cấp với sự đảm bảo về chất lượng, uy tín, và tầm nhìn chiến lược.

Chủ đầu tư The London Vinhomes Ocean Park

Dự án The London Ocean Park Gia Lâm không chỉ là một công trình đột phá trong lĩnh vực bất động sản mà còn là biểu tượng của sự hợp tác quốc tế giữa hai tập đoàn lớn: Vingroup và Mitsubishi. Trong đó, Vingroup, tập đoàn hàng đầu Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm và cam kết về chất lượng, kết hợp cùng Mitsubishi – một tên tuổi danh tiếng của Nhật Bản nổi bật với sự tinh tế trong thiết kế và quản lý dự án. Sự kết hợp của 2 chủ đầu tư The London Vinhomes Ocean Park này không chỉ mang đến một sản phẩm bất động sản đẳng cấp mà còn thể hiện sự giao thoa của những giá trị văn hóa và tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn tạo ra một không gian sống lý tưởng và hiện đại tại Gia Lâm.

>> Xem thêm: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

Chủ đầu tư The London Vinhomes Ocean Park - Chi tiết

Các thông tin chi tiết về Chủ đầu tư The London Vinhomes Ocean Park sẽ được hé lộ ngay sau đây!

Chủ đầu tư The London Vinhomes Ocean Park - Về VinGroup

Vingroup

Vingroup

Chủ đầu tư The London Vinhomes Ocean Park - Với hơn hai thập kỷ phát triển, Vingroup đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản thông qua hàng loạt dự án quy mô lớn, nổi tiếng như Vinhomes, Vinpearl, và Vincom. Những dự án do Vingroup phát triển luôn được đánh giá cao về chất lượng xây dựng, thiết kế hiện đại và hệ thống tiện ích đồng bộ, mang đến những giá trị sống hoàn hảo cho cư dân.

Chủ đầu tư The London Vinhomes Ocean Park - Về Mitsubishi Corporation

Mitsubishi Corporation

Mitsubishi Corporation

Mitsubishi Corporation, chủ đầu tư The London Vinhomes Ocean Park tiếp theo là một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản, nổi tiếng trong lĩnh vực thương mại, công nghiệp và phát triển bất động sản toàn cầu. Mitsubishi đặc biệt chú trọng đến sự phát triển bền vững, công nghệ tiên tiến và tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Sự góp mặt của Mitsubishi trong dự án The London Ocean Park Gia Lâm không chỉ đem đến những giải pháp công nghệ hiện đại mà còn bảo đảm chất lượng thi công đạt chuẩn quốc tế, phù hợp với nhu cầu và xu hướng phát triển toàn cầu.

Sự kết hợp giữa Vingroup và Mitsubishi tại The London Ocean Park Gia Lâm là sự giao thoa hoàn hảo giữa tầm nhìn tiên phong của hai tập đoàn. Với sự uy tín và năng lực tài chính vững mạnh, dự án hứa hẹn mang đến một không gian sống đẳng cấp quốc tế, đáp ứng tối ưu nhu cầu của cư dân về tiện ích, môi trường sống và chất lượng xây dựng. The London Ocean Park Gia Lâm chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những cư dân đang tìm kiếm một môi trường sống xanh, hiện đại và bền vững.

>> Xem thêm:

Nhận booking chung cư The London Vinhomes Ocean Park 1 Gia Lâm

Phân khu The London Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có gì đặc biệt?

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua