Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Mua bán căn hộ Vinhomes Ocean Park - Chất sống Nhật Bản giữa phồn hoa

(Cập nhật: 2/20/2023 10:03:31 AM)

Nhu cầu giao dịch mua bán căn hộ Vinhomes Ocean Park vẫn liên tục được gia tăng trong suốt thời kỳ thị trường BĐS chững lại. Đặc biệt là căn hộ Vinhomes Ocean Park phân khu The Zenpark gây ấn tượng mạnh trong thời gian gần đây.

Trải nghiệm chất sống mới mang tên Dynamic Zen Living khi mua bán căn hộ Vinhomes Ocean Park

Nhu cầu giao dịch mua bán căn hộ Vinhomes Ocean Park vẫn liên tục được gia tăng trong suốt thời kỳ thị trường BĐS chững lại. 

Khu đô thị Vinhomes Ocean Park đã gây ấn tượng với chuỗi tiện ích hồ nước mặn đẳng cấp. Không chỉ vậy mỗi phân khu của dự án đều mang những nét đặc trưng của các nền văn hóa. 

Phân khu The Zenpark đậm chất Nhật Bản

Phân khu The Zenpark là một nét đặc trưng như vậy với phong cách sống mang đậm văn hóa Nhật Bản. Lối sống mới được Vinhomes xây dựng mang tên "Dynamic Zen Living".

Dynamic Zen Living có thể được coi là một cách sống mới do Vinhomes xây dựng trong đó, cư dân được cân bằng cảm xúc giữa "tĩnh" và "động". Đây là một phân khu dành cho những khách hàng yêu thích sự thanh bình nhưng vẫn mong muốn tận hưởng cuộc sống đầy náo nhiệt của khu đô thị đẳng cấp quốc tế.

The Zenpark tọa lạc ở vị trí tâm điểm giao thương sôi động của khu đô thị Vinhomes Ocean Park nhưng nơi đây có những công viên rộng lớn đậm phong cách văn hóa ở xứ sở Phù Tang, giúp cư dân có những phút giây tĩnh lặng trong cuộc sống để thả trôi các xúc cảm riêng tư. 

Công viên nội khu được xây dựng với các cảnh quan đặc trưng của xứ sở Phù Tang rộng tới 6.200m2 bao gồm các cảnh quan đẳng cấp và tiện ích chăm sóc sức khỏe cho người lớn trẻ em. 

Tại đây là các sân đá bóng, cầu lông, tennis, bóng rổ,... Sân chơi trẻ em dưới các tán cây lớn mang lại không gian mát lành và hòa hợp với thiên nhiên.

Bể bơi 5 tầng ấn tượng

Đặc biệt ấn tượng là tổ hợp tiện ích đẳng cấp với hồ bơi 4 mùa mái kính được xây dựng 5 tầng hiện đại với 4 tầng để xe trong nhà. 

Có gì trong căn hộ Vinhomes Ocean Park phân khu  The Zenpark?

Chất sống Nhật Bản được các kỹ sư Vinhomes khéo léo đưa vào trong các kiến trúc căn hộ. Sự tinh tế của người Nhật được thể hiện rõ nét qua sự thiết kế kiến trúc và bài trí nội thất làm tôn lên không gian thiết kế bên trong căn hộ. 

Các kỹ sư đã tối ưu công năng và không gian sống tới từng centimet, hệ thống cửa kính liền tường thoáng đãng đón ánh nắng ban mai. Cư dân có một tầm view thoáng đãng, ôm trọn tầm view vườn Nhật yên bình. 

Căn hộ The Zenpark là căn hộ mang tiêu chuẩn Vinhomes Ruby với nhiều ưu thế vượt trội so với căn hộ Vinhomes Sapphire được giới thiệu ở các phân khu trước đó. 

Diện tích căn hộ The ZenPark lớn hơn với căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 64 – 74 m2 (rộng hơn khoảng 10 m2). Và căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích 76 – 100 m2 (rộng hơn khoảng 15 – 25 m2). 

Quý  khách mua bán căn hộ Vinhomes Ocean Park phân khu The Zenpark sẽ đặc biệt hài lòng với thiết kế căn hộ The Zenpark thông minh hơn với việc bài trí phòng khách có ban công, phòng ngủ có cửa sổ lớn chạm sàn và trần. 

Bán căn hộ Vinhomes Ocean Park The Zenpark

Trần nhà cao 2.7 m, hành lang rộng 1.8 m có điều hòa trung tâm, tầng 1 có sảnh lounge, mật độ thang máy/căn hộ cao hơn 20 – 30%…

Các nội thất hoàn thiện liền tường được đầu tư cao cấp: điều hòa Multi âm trần, sàn gỗ cao cấp, tủ bếp, tủ quần áo và thiết bị cảm biến, camera thông minh giám sát an ninh...

Vị trí đắc địa cho một cuộc sống thuận lợi khi mua bán căn hộ Vinhomes Ocean Park

Không chỉ thoải mái tận hưởng cuộc sống vừa sôi động vừa hiền hòa của con lạch nhỏ nơi công viên vườn Nhật, quý khách hàng mua căn hộ Vinhomes Ocean Park chắc chắn sẽ hài lòng với sự thuận tiện của phân khu The Zenpark.

Công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ rộng lên tới 29 ha đã nằm trong quy hoạch của Thành phố sẽ nằm đối diện với phân khu The Zenpark. Đây sẽ là cảnh quan xanh hoàn mỹ trong tầm view rộng lớn của Vinhomes Ocean Park.

Toàn cảnh Vinhomes Ocean Park

Trong bán kính 500 m xung quanh The Zenpark là hàng loạt các khu shop sầm uất như shop thương mại dịch vụ Hải Đăng (ngay kế cận), Eurowindow Twin Parks…. 

Trong tương lai, cư dân nơi đây sẽ được thụ hưởng môi trường sinh thái nguyên bản cũng như những tiện ích giải trí hấp dẫn bậc nhất Gia Lâm. 

Chính sách ấn tượng khu mua bán căn hộ Vinhomes Ocean Park

Hiện tại, chủ đầu tư Vinhomes đã có chương trình mua nhà cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng mua căn hộ Vinhomes Ocean Park The Zenpark áp dụng chính sách ưu đãi hấp dẫn “Mua nhà sang - Rước lộc vàng”. 

Trở thành cư dân The ZenPark, khách hàng có cơ hội hái lộc vàng lên đến 255 triệu, nhận ngay voucher VinFast lên đến 200 triệu và gói Smart Living chuẩn gold thời thượng. 

Để nhận các thông tin mới nhất về mua bán căn hộ Vinhomes Ocean Park The Zenpark, quý khách hàng hãy liên hệ tới BĐS Tân Long thông qua số hotline: 0989.734.734.

Xem thêm: 

Ra mắt căn hộ phong cách khách sạn 5 sao tại Vinhomes Ocean Park

The Ocean View - Điểm đến dòng chảy thịnh vượng

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua