Sản phẩm bánSản phẩm thuê

An tâm thanh khoản nhà Vinhomes - Sức hút từ chủ đầu tư uy tín hàng đầu

(Cập nhật: 11/23/2022 5:25:14 PM)

Sự linh hoạt trong thanh khoản nhà Vinhomes đã mang lại uy tín trong xây dựng thương hiệu của bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Nhà đầu tư an tâm với tính thanh khoản nhà Vinhomes là rất cao

Bất động sản Vinhomes liên tục được đánh giá cao không chỉ bởi những tiện ích dịch vụ đẳng cấp mà còn bởi tính thanh khoản cao. Sự dễ dàng trong thanh khoản nhà Vinhomes là điều mang lại nhiều tín nhiệm cho nhà đầu tư Vinhomes. Vinhomes Ocean Park là một ví dụ rõ ràng.

Tính thanh khoản nhà Vinhomes được đánh giá là ở mức cao

Thị trường bất động sản chậm lại nhưng dư địa rất lớn

Trong bối cảnh kinh tế khó khăn sau đại dịch COVID-19, những nhà đầu tư địa ốc đang bước vào một đợt khủng hoảng mới trong năm 2022. Song điều đáng mừng là dư địa tăng trưởng của thị trường bất động sản Việt Nam vẫn khá cao. 

Nhu cầu ở thực vẫn cao do dân số trẻ, gia tăng tập trung tại các đô thị lớn. Trong khi đó nguồn cung không tăng quá nhanh bắt kịp được tốc độ đô thị hóa hiện tại. 

Bên cạnh đó, sự gia tăng của tầng lớp trung lưu, thượng lưu thúc đẩy nhu cầu bất động sản hạng sang trong phân khúc nhà ở. 

Ngoài ra, dòng chảy từ sự đầu tư của nước ngoài vào thị trường Việt Nam cũng rất quan tâm đến phân khúc nhà ở. Theo tổ chức cung cấp dịch vụ bất động sản Savills Việt Nam, chuyên gia từ nhiều thị trường lớn trên thế giới đều nhấn mạnh sự quan tâm đến lĩnh vực sản xuất, văn phòng và nhà ở tại Việt Nam. Họ đánh giá Việt Nam là thị trường phù hợp cho kinh doanh đầu tư dài hạn, bởi rủi ro thấp, tỷ lệ lạm phát được kiềm chế ở mức an toàn.

Giới chuyên gia nhận định, với tốc độ tăng trưởng bình quân 15%/năm, trong vòng 20 năm tới, bất động sản vẫn là kênh bảo toàn vốn hiệu quả.

Bởi bên cạnh nhu cầu ngày càng tăng của tầng lớp trung lưu trong nước, sự gia tăng đội ngũ chuyên gia, người nước ngoài đến Việt Nam sẽ là đòn bẩy vững chãi cho thị trường nhà ở. 

Đầu tư chắc thắng vì dễ dàng thanh khoản nhà Vinhomes 

Một trong những yếu tố hấp dẫn nhà đầu tư bất động sản là tiềm năng tăng giá và tính thanh khoản cao. 

Trong khi đó, là thương hiệu phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Vingroup đã tạo được uy tín từ mức độ hoàn mỹ của các sản phẩm bất động sản và dịch vụ đi kèm cùng với cả 2 yếu tố nói trên. 

Thanh khoản nhà Vinhomes

Các sản phẩm nhà Vinhomes được thiết kế với đầy đủ loại hình và có thiết kế bắt mắt, khoa học, đáp ứng được nhu cầu sống đa dạng. 

Ấn tượng hơn là chuỗi các dịch vụ và tiện ích đi kèm vừa hoành tráng lại đẳng cấp chưa từng có. Hệ sinh thái Vingroup đặc trưng: Vinhomes – Vinmec – Vinschool – Vincom đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những cư dân ở mọi lứa tuổi mà không cần phải đi ra khỏi đô thị. 

Mang đến sản phẩm chất lượng với dịch vụ, tiện ích đẳng cấp, bất động sản Vinhomes thực sự đã tạo được sự tín nhiệm với khách hàng. Sản phẩm mua bán nhà Vinhomes có pháp lý rõ ràng và có thể sinh lời ngay. Do đó, bất động sản Vinhomes luôn được quan tâm và có thanh khoản tốt trên thị trường.

Nhờ những lợi thế vượt trội, bất động sản Vinhomes đã ghi nhận mức tăng trưởng kỷ lục, đặc biệt là sản phẩm thấp tầng. Sau 4 năm mở bán, giá biệt thự Vinhomes Ocean Park trên thị trường thứ cấp đã tăng từ 150% - 285%. 

Hoặc biệt thự Vinhomes Riverside đã tăng đến nhiều lần so với giá gốc, đạt mức trung bình 300 triệu/m2. 

Với Vinhomes Grand Park, các sản phẩm bất động sản thấp tầng tăng từ 150% đến 200% sau hơn 3 năm mở bán.

Xem thêm: Sôi động thị trường chuyển nhượng Vinhomes Ocean Park
Tiện ích điển hình Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua