Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Chính sách mua nhà Vinhomes trả góp lãi suất cố định lên đến 15 năm

(Cập nhật: 2/21/2024 10:01:41 AM)

Chính sách mua nhà Vinhomes mới nhất 'Mua nhà Sang - An Tâm Tài Chính' được Công ty Vinhomes chính thức công bố vào ngày 5 tháng 2 năm 2024, tạo ra chính sách mua nhà tốt nhất trên thị trường

Chính sách mua nhà Vinhomes mới nhất - Vào ngày 5 tháng 2 năm 2024, Vinhomes Corporation đã thông báo về chương trình "Mua Nhà Sang - An Tâm Tài Chính", tạo ra chính sách vay mua nhà tốt nhất trên thị trường. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất cố định thấp khi vay ngân hàng để mua nhà Vinhomes, và có thể trả góp trong vòng 15 năm, với mức trả hàng tháng từ 15 triệu đồng trở lên (bao gồm cả gốc và lãi), mà không cần lo lắng về biến động của thị trường.

Chính sách mua nhà Vinhomes - Cập nhật thông tin

Chính sách mua nhà Vinhomes với chương trình “Mua Nhà Sang - An Tâm Tài Chính”, khách hàng chỉ cần chuẩn bị 30% giá trị căn hộ làm vốn tự có để mua nhà Vinhomes. Phần còn lại, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay ngân hàng và trả góp trong vòng 15 năm. Đáng chú ý, trong hai năm đầu, chủ đầu tư Vinhomes cam kết lãi suất cố định là 6% mỗi năm cho các khu thấp tầng và 7% mỗi năm cho các khu cao tầng.

Chính sách mua nhà Vinhomes

Chính sách bán hàng Vinhomes với lãi suất cố định lên tới 15 năm

Sau hai năm, mức lãi suất mua nhà Vinhomes sẽ được điều chỉnh theo hướng có lợi tối đa cho khách hàng. Cụ thể, nếu lãi suất thực tế của ngân hàng thấp hơn, người mua sẽ được hưởng lãi suất thấp đó. Trong trường hợp lãi suất thực tế của ngân hàng cao hơn, người mua vẫn được đảm bảo chỉ phải trả lãi với mức trần tối đa là 8% mỗi năm đối với khu thấp tầng hoặc 9,5% mỗi năm đối với khu cao tầng. Bất kỳ sự chênh lệch về lãi suất - nếu có - sẽ được Vinhomes chịu trách nhiệm chi trả cho ngân hàng.

Chính sách bán hàng mới Vinhomes tạo ra cơ hội thuận lợi chưa từng có cho nhiều người dân, khi chỉ cần bỏ ra một mức chi phí trả góp rất nhỏ, tối thiểu 15 triệu đồng/tháng (gồm cả tiền gốc và tiền lãi - tùy căn), là đã có thể sở hữu ngay nơi ở 'trong mơ'.

"Mua nhà sang - An tâm tài chính'' - Chính sách mua hàng Vinhomes mới nhất

Trong bối cảnh nguồn cung bất động sản ngày càng khan hiếm, chính sách đặc biệt này không chỉ giúp khách hàng và nhà đầu tư dễ dàng sở hữu nhà để ở hoặc cho thuê với mục tiêu sinh lợi, mà còn giải quyết vấn đề biến động lãi suất, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư lâu dài trong suốt 15 năm mà không gặp lo ngại.

Chương trình “Mua Nhà Sang - An Tâm Tài Chính” hiện đang áp dụng cho các sản phẩm như nhà phố Vinhomes Ocean Park 2, căn hộ The Zenpark - Vinhomes Ocean Park 1 (tại Hà Nội), hoặc căn hộ The Beverly - Vinhomes Grand Park (tại TP.HCM). Đây đều là những dự án/phân khu thu hút nhất của Vinhomes và thị trường bất động sản nói chung, nhờ vào môi trường sống cao cấp và tiềm năng sinh lợi đáng tin cậy.

Dự án được hưởng chính sách vay mua nhà Vinhomes với mức lãi suất cố định hấp dẫn

Chính sách mua nhà Vinhomes mới nhất với lãi suất cố định lâu dài sẽ được áp dựng cho các giao dịch bất động sản của những dự án sau đây: 

Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên - Chính sách bán hàng Vinhomes mới nhất

Là giai đoạn 2 của 'Thành phố điểm đến' - Ocean City tại phía Đông thủ đô, với quy hoạch gần 460ha, được định hình là đô thị xứng tầm quốc tế. Dự án được phát triển chủ yếu là sản phẩm thấp tầng có thiết kế hiện đại, mang kiến trúc của nhiều nền văn hóa nổi tiếng của thế giới. Khu đô thị được quy hoạch với những công trình đẳng cấp như: 

- Công viên VinWonders Hanoi 

- Royal Wave Park  có diện tích 18ha

- Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng (3,2ha)

- Khu phố thương mại sôi động

- Bệnh viên đa khoa Vinmec Health Resort

- Hệ thống trường học quốc tế liên cấp Vinschool

- Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

Phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park 1 Gia Lâm

Phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park 1 Gia Lâm (Giai đoạn 1 của Ocean City) nằm tại khu vực phía Đông thủ đô. Lấy cảm hứng từ phong cách sống nghỉ dưỡng của xứ sở Hoa Anh Đào, The Zenpark nổi bật với vườn Nhật nội khu, kế cận với khu căn hộ chung cư, kiến tạo cuộc sống đầy trải nghiệm, đa sắc màu cho cộng đồng cư dân tinh hoa. 

Chính sách mua nhà Vinhomes

Chính sách bán hàng Vinhomes có mức lãi suất cố định lên tới 15 năm

Chính sách mua nhà Vinhomes với chương trình 'Mua nhà sang - An tâm tài chính' có nhiều mục có lợi cho khách hàng. Điều này không chỉ khẳng định tiềm lực và uy tín mạnh của nhà phát triển hàng đầu Việt Nam, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều người dân có thể sở hữu được bất động sản ưng ý. 

- Website: vinhomesoceanpark123.com.vn

- Hotline: 0989.734.734

- Địa chỉ: 39B Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

>> Xem thêm các tin tức khác

Phong cách kiến trúc và xây dựng Vinhomes Ocean Park 1

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua