Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Tổng hợp loại hình biệt thự cho thuê Vinhomes Ocean Park

(Cập nhật: 4/2/2022 8:10:21 AM)

Đầu tư cho thuê biệt thự Vinhomes Ocean Park đang là xu hướng sinh lời tốt nhất tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội. Khách hàng vừa có thể sử dụng để ở 2 tầng trên, tầng dưới dùng làm kinh doanh hoặc cho thuê hiệu quả.

Trong một dự án, biệt thự là một trong những loại hình bất động sản hữu hạn. Có giá trị cao và sở hữu nhiều đặc quyền cao cấp của cả khu. Vinhomes Ocean Park là một trong những dự án như vậy. Đầu tư cho thuê biệt thự Vinhomes Ocean Park đang là xu hướng sinh lời tốt nhất tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội.

Tổng quan dòng biệt thự cho thuê Vinhomes Ocean Park

Biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park

Thuê biệt thự vinhomes ocean park

Về kiến trúc

Biệt thự đơn lập có kiến trúc độc lập, tạo thành chỉnh thể riêng biệt với 4 mặt thoáng tiếp giáp với sân vườn. Mỗi mặt thoáng đều có chức năng chính như mặt trước, mặt sau, mặt trái và mặt phải. Tạo thành chỉnh thể hài hòa và hợp lý.

Về xây dựng

Loại hình biệt thự này thường được xây dựng trên một lô đất có tường rào bao quanh. Phần xây dựng của biệt thự không tiếp giáp với bất cứ tường của lô đất nào và có khoảng cách đủ rộng để đi lại một cách thoải mái.

Những yêu cầu về tiêu chí xây dựng:

- Mật độ xây dựng thấp

- Mật độ cây xanh, mặt nước theo quy định

- Thiết kế ngoại thất đồng bộ, nội thất sang trọng

- Không gian sống sạch sẽ và yên tĩnh

- An ninh an toàn

- Tiện ích đầy đủ, đồng bộ

Đáp ứng toàn bộ tiêu chí trên, cho thuê biệt thự Vinhomes Ocean Park luôn được chào đón mạnh mẽ trên thị trường bất động sản miền Bắc. Dưới đây là một số thông tin về biệt thự cho thuê tại dự án:

Về quy mô

Dự án sở hữu 392 căn biệt thự đơn lập. Trong đó, tiểu khu San Hô là 44 căn, tiểu khu Hải Âu 106 căn, tiểu khu Sao Biển 59 căn và tiểu khu Ngọc Trai là 183 căn.Biệt thụ được thiết kế với chiều cao 3.5 tầng. Mỗi căn sở hữu diện tích từ 141 - 417m2 và tọa lạc tại vị trí dọc các mặt hồ, sông sinh thái. Mỗi căn biệt thự đều sở hữu khoảng sân vườn rộng lớn. Với 4 mặt đều hướng ra cây xanh và mặt nước. Nơi đây không chỉ là không gian nghỉ ngơi, nơi đây còn là căn nhà "trong mơ" hoàn hảo và đáp ứng được đa phần nhu cầu của cư dân.

Biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park

cho thuê biệt thự Vinhomes Ocean Park

Về kiến trúc

Dòng biệt thự song lập thường phụ thuộc và một căn biệt thự bên cạnh để tạo thành tổng thể kiến trúc hoàn chỉnh. Hai căn biệt thự có thể thiết kế đối xứng với nhau qua mội cánh trái (hoặc phải). Theo đó, biệt thự song lập chỉ có 3 mặt thoáng bởi 1 mặt còn lại áp sát với căn bên cạnh.

Về xây dựng

Biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park được xây dựng trên diện tích đất nhỏ hơn biệt thự đơn lập. Tuy nhiên, mặt thoáng vẫn đủ rộng để đi lại, trồng cây và thiết kế sân vườn. Cấu trúc của căn biệt thự song lập sẽ đối xứng với căn bên cạnh. Vì vậy, những căn song lập thường chú trọng về sự đồng bộ, hài hòa về màu sắc, đường nét,...

Về quy hoạch

Cho thuê biệt thự Vinhomes Ocean Park dòng song lập được thiết kế với quy mô lên đến hơn 1000 căn. Trong đó, tiểu khu San Hô là 196 căn, tiểu khu Hải Âu là 247 căn, tiểu khu Sao Biển 257 căn và tiểu khu Ngọc Trai là 311 căn. Chiều cao mỗi căn là 3.5 tầng, với diện tích từ 122 - 153m2 và nằm dọc các trục đường nội khu (nằm ở ven sông, ven hồ chỉ có hơn chục căn tại phân khu San Hô và Ngọc Trai)

Biệt thự liền kề Vinhomes Ocean Park

Bán biệt thự Vinhomes Ocean Park

Về kiến trúc

Cũng giống như biệt thự đơn lập, dòng biệt thự cho thuê Ocean Park phân khúc liền kề được thiết kế riêng cho từng gia đình ở. Tuy nhiên, diện tích mặt tiền của những loại hình này thường có sự hạn chế và quy chuẩn trong mức riêng biệt.

Về xây dựng

Đúng như tên gọi, các căn liền kề tại dự án sẽ không đứng riêng lẻ mà được ghép với nhau 1 hoặc 2 mặt hoặc giáp lưng để tạo thành 1 khối. Mỗi dãy phố sẽ có từ 2 căn nhà trở lên, có thiết kế giống nhau.

Tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, quy mô với 396 căn biệt thự, trong đó, phân khu Hải Âu là 159 căn, phân khu Sao Biển là 122 căn và phân khu Ngọc Trai 115 căn. Những căn biệt thự tại đây sở hữu chiều cao là 3.5 - 4.5 tầng, với diện tích từ 60 - 140m2. Những căn song lập sẽ nằm tại các trục đường nội khu của đại đô thị.

Chi tiết giá cho thuê biệt thự Vinhomes Ocean Park

Những căn biệt thự tại Vinhomes Ocean Park hiện tại cho thuê với mức giá dao động từ 35 đến trên 100 triệu/tháng tùy từng căn, vị trí và nhu cầu sử dụng. Cho thuê biệt thự Vinhomes Ocean Park - sản phẩm của hệ thống nhà ở ca cấp. Hãy liên hệ với chúng tôi để lựa chọn được căn biệt thự tốt nhất và phù hợp giá tiền!

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua