Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Nhà hàng Vinhomes Ocean Park được yêu thích nhất

(Cập nhật: 3/9/2022 5:10:52 PM)

Nếu bạn muốn tìm kiếm nhà hàng Vinhomes Ocean Park để được thưởng thức món ngon vật lạ nơi Phố Biển thì dưới đây sẽ là lựa chọn do cư dân khu đô thị bật mí.

Nhà hàng Vinhomes Ocean Park được cư dân khu đô thị yêu thích là gì?

Vinhomes Ocean Park nổi lên nhờ áp dụng mô hình đô thị kiểu mới, gây ấn tượng bởi Không gian sống hiện đại tích hợp tiện ích tất cả trong một. Nổi bật chuỗi nhà hàng Vinhomes Ocean Park chất lượng dịch vụ 5* phục vụ món ăn truyền thống trong nước và nước ngoài.

Nhà hàng truyền thống The Hue

Đây là nơi mang ẩm thực Huế đến với cư dân và du khách Vinhomes Ocean Park. Tại The Hue trang trí không gian ấm cúng, tạo cảm giác gần gũi, ngon miệng cho thực khách. Các món chính được cư dân yêu thích tại quán có thể kể đến như bún mắm nêm, bánh tráng cuốn thịt heo, bún bò Huế,...

Thông tin chi tiết The Hue:

Địa chỉ: Tòa S2.12, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0899.990.686

Tiệm bánh ăn nhanh Oliver

Tại nhà hàng Vinhomes Ocean Park này, thực khách được phục vụ các loại bánh như Pizza các loại, Spaghetti, Hamburger, Bánh mì các loại, Bánh Kem, Các loại đồ tráng miệng đặc sắc khác. Ưu điểm nổi bật quán cập nhật thực đơn hàng ngày. Khách hàngcó nhiều sự lựa chọn thay đổi. Vị trí view sang chảnh, cảm giác cực kỳ thoải mái khi thưởng thức ẩm thực tại đây.

Thông tin chi tiết Tiệm bánh Oliver

Địa chỉ: S215/01S16 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0813 132 525

Mở cửa từ 7:00 -22:00

Lẩu ngon Tiên Tiên

Nhà hàng Vinhomes Gia Lâm này chuyên phục vụ các món lẩu hương vị Việt. Nổi tiếng nhất với lẩu bò, lẩu ếch, lẩu gà lá giang. Ngoài ra các món hải sản tại đây cũng được nhiều người ưa chuộng như bê xào lăn, bê hấp, bò cuốn lá lốt, nem tôm, nem bề bề, nộm sứa, đậu sốt Tứ Xuyên...Các món nhậu và nước lẩu tại đây được đánh giá có hương vị đậm đà hương vị đặc trưng. Ngoài ra quán ưu đãi freeship tận nhà cho cư dân Vinhomes Ocean Park.

Thông tin chi tiết Lẩu ngon Tiên Tiên:

Địa chỉ: Toà S209 shop 01s05, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0947 043 868

Fanpage: Nhà hàng Tiên Tiên

Nhà hàng Âu Sammy

Nhà hàng phục vụ theo phong cách nhà hàng châu Âu lịch thiệp sang trọng với đủ các món ăn sáng, khai vị, cơm trưa, súp, salad, hải sản, pizza, mỳ Ý, tráng miệng. Với thực đơn nổi bật như bò sốt vang, set ăn sáng kiểu Mỹ, trái cây, cơm gà, cơm bò, cơm sườn,...

Phong cách thiết kế tại Sammy cũng thiết kế theo kiến trúc độc đáo sang trọng, không gian gần gũi với thiên nhiên. Sammy hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ lỡ.

Thông tin chi tiết nhà hàng Sammy:

Địa chỉ: Khu HA2.133 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0935 568 789

Fanpage: Nhà hàng Sammy Vinhomes Ocean Park

Quán ăn Bún chả Khuyên

Đến với Hà Nội, thực khách không thể bỏ qua món bún chả truyền thống. Với mức giá hợp lý từ 35.000đ/ suất. Quán ăn chiều lòng được nhiều cư dân với các độ tuổi khác nhau. Gọi điện là quán ship tận nơi cho các cư dân Vinhomes Ocean Park.

Thông tin chi tiết Bún chả Khuyên

Địa chỉ: S201, 01S15, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội

Điện thoại: 0975 406 020

Fanpage: Bún Chả Khuyên 569 - S201.01s15 OCP

Trên đây là 5 địa chỉ ăn uống bỏ túi khi du lịch Vinhomes Ocean Park. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị với những địa điểm trên đây. Chúc bạn ngày tốt lành !

Xem thêm: Một ngày đi học ở Đại học VinUni

Khám phá tụ điểm vui chơi ở Vinhomes Ocean Park

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua