Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Những điều cần biết khi mua, bán căn hộ Vinhomes Ocean Park

(Cập nhật: 2/18/2022 4:46:19 PM)

Thông tin chi tiết cho khách hàng mua căn hộ Vinhomes Ocean Park, bán căn hộ Vinhomes Ocean Park và giá bán nhà Vinhomes Ocean Park,

Lưu ý gì khi mua bán căn hộ Vinhomes Ocean Park?

Trên thị trường hiện tại xuất hiện rất nhiều thông tin về mua, bán căn hộ Vinhomes Ocean Park.  Dù đã ra mắt và chính thức bàn giao được một thời gian nhưng dự án siêu đô thị biển Vinhomes Ocean Park vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng và giới đầu tư. Được xây dựng với tên gọi là “thành phố biển hồ” giữa lòng thủ đô, với hàng trăm tiện ích đẳng cấp, không gian sống thượng lưu, biến Vinhomes Ocean Park trở thành chốn an cư lý tưởng của cư dân Hà Nội.

Bán biệt thự Vinhomes OCean Park

Thông tin mua bán căn hộ Vinhomes Ocean Park

Hiện tại thông tin mua căn hộ Vinhomes Ocean Parkbán căn hộ Vinhomes Ocean Park vẫn đang rất sôi động. Tuy nhiên, việc có quá nhiều thông tin khác nhau khiến khách hàng và nhà đầu tư nhiễu loạn.  Vì là dự án “hot”, nên giá bán các căn hộ tại đây thay đổi liên tục theo thời gian, và khách hàng phải tham khảo và cập nhật hàng ngày mới biết giá bán chính xác của từng loại căn hộ.

Thêm vào đó, ngoài những thông tin từ những sàn bất động sản uy tín, còn xuất hiện nhiều thông tin khác nhau từ nhiều nguồn chưa kiểm chứng, khiến nhiều khách hàng phải đắn đo và mất thời gian để chắt lọc. Chính vì vậy, sàn bất động sản Tân Long Land - đơn vị phân phối chính thức của Vinhomes Ocean Park, xin được thông tin đến quý khách hàng giá bán căn hộ Vinhomes Ocean Park thời điểm hiện tại.

Bán căn hộ Vinhomes Ocean Park

Bảng giá căn hộ Vinhomes Ocean Park

Phân khu Sapphire
Với thiết kế hiện đại, và được định vị là dòng sản phẩm bất động sản  thuộc phân khúc trung-cao cấp, nên các căn hộ tại đây được tối ưu công năng sử dụng rất nhiều, linh hoạt trong sử dụng. Đây là sản phẩm được nhà đầu tư đánh giá phù hợp với cuộc sống năng động của những người trẻ, có thể thay đổi linh hoạt trong cuộc sống lẫn công việc. Phân khu Sapphire cũng là nơi được mở bán đầu tiên tại dự án, trong đó  phân khu Sapphire 1 và Sapphire 2 vẫn đang được chủ đầu tư Vinhomes chào bán với tổng 27 tòa chung cư.

Phân khu Sapphire

Với mức giá hợp túi tiền của rất nhiều khách hàng tầm trung nên giá của các căn tại đây giao động khá nhiều.

Đối với căn 1 phòng ngủ  với 1 WC, sở hữu diện tích căn hộ giao động trong khoảng từ 42,5m2 đến 48m2 sẽ có giá từ 1,970 tỷ/căn đến 2,2 tỷ/căn.

Đối với căn 2 phòng ngủ với 1 WC, sở hữu diện tích căn hộ giao động trong khoảng từ 54m2 trở lên, sẽ có giá từ 2,5 tỷ/căn đến 2,63 tỷ/căn

Đối với căn 2 phòng ngủ với 2 WC, sở hữu diện tích căn hộ giao động trong khoảng từ  61,5m2 đến 63,5m2, sẽ có giá từ 2,7 tỷ/căn đến  2,95 tỷ/căn 

Đối với căn 3 phòng ngủ, sở hữu diện tích căn hộ giao động trong khoảng từ 76m2 đến 98m2, sẽ có giá từ 3,5 tỷ/căn – 3,75 tỷ/căn

Phân khu The Zenpark 
Được chủ đầu tư Vinhomes ra mắt và chào bán thị trường từ cuối năm 2020, được xây dựng là dòng sản phẩm thuộc phân khúc căn hộ cao cấp. Với lối thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, cùng tiêu chuẩn bàn giao Vinhomes Ruby. Đây là các căn hộ thuộc phân khúc hạng sang nên số lượng cũng rất giới hạn khi chỉ 4 toà nhà được mở bán. 

Phân khu The Zenpark

Dưới đây là giá bán căn hộ Vinhomes Ocean Park khu Zenpark
Với căn có 1 phòng ngủ +1,  sở hữu diện tích căn hộ giao động từ 43,9m2 đến 47,7m2, sẽ có giá từ 1,8 tỷ/căn đến 2,5 tỷ/căn. 

Với căn có 2 phòng ngủ,  sở hữu diện tích căn hộ giao động từ 64m2 đến 69,4m2 sẽ có giá từ     3 tỷ/căn đến 3,5 tỷ/căn 

Với căn có 2 phòng ngủ +1, sở hữu diện tích căn hộ giao động từ 73,8m2 trở lên sẽ có giá từ 3,74 tỷ/căn đến  3,9 tỷ/căn 

Với căn 3 phòng ngủ, sở hữu diện tích căn hộ giao động từ 79,4m2 trở lên sẽ có giá từ     3,98 tỷ/căn đến 4,17 tỷ/căn 

 Với căn 3 phòng ngủ +1, sở hữu diện tích căn hộ giao động từ 90,5m2 – 100m2 sẽ có giá từ 4,8 tỷ/căn 

The Pavilion 
Được xây dựng như phiên bản nâng cấp của  phân khu  “Sapphire”, với lối thiết kế ấn tượng theo phong cách thiên nhiên kết hợp với cảm hứng từ khu vườn nhiệt đới Botanic Garden của Singapore. The Pavilion mang trong mình yếu tố thiên nhiên, từng căn hộ tại đây đều phảng phất chất “sinh thái” rất riêng, cư dân sẽ cảm nhận được không gian sống tiện nghi, an toàn và hiện đại. Đây cũng là phân khu duy nhất sở hữu 2 tầng hầm và được chủ đầu tư hoàn thiện và bàn giao theo tiêu chuẩn Vinhomes Sapphire. 
The Pavilion - Vinhomes Ocean Park 
Dưới đây là giá bán căn hộ Vinhomes Ocean Park khu Pavilion :
Các căn Studio sở hữu diện tích nhỏ từ 27m2 đến 34,6m2, sẽ có giá giao động từ 1,050 tỷ/căn  đến 1,122  tỷ/căn 
Các căn 1 phòng ngủ +1, với diện tích vừa từ 44,3m2 đến 48m2, sẽ có giá giao động từ  1,73 tỷ/căn đến 1,872 tỷ/căn 
Các căn 2 phòng ngủ +1 cùng  2WC, có diện tích từ 61m2 đến 71,7m2 sẽ có giá giao động từ  2,34 tỷ/căn  đến 2,9 tỷ/căn 
Với căn hộ 3 phòng ngủ lớn nhất phân khu, có diện tích từ 78,2m2 đến 94,6m2 sẽ có giá giao động từ 4,1 tỷ/căn đến  4,3 tỷ/căn 

Bán căn hộ Vinhomes Ocean Park

Tại sao nên sở hữu ít nhất một căn hộ tại Vinhomes Ocean Park?

Các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park sở hữu vị trí thuận lợi về giao thông mà hiếm dự án bất động sản nào tại Hà Nội có được. Cư dân mua căn hộ Vinhomes Ocean Park sẽ có thể dễ dàng di chuyển đến những khu vực trọng điểm, trung tâm thành phố và đi đến các tỉnh thành khác một cách dễ dàng và thuận tiện. Với việc 4 mặt khu đô thị đều tiếp giáp các tuyến giao thông trọng điểm kết nối 3 cây cầu Vĩnh Tuy, Thanh Trì và Chương Dương, giúp cư dân có thể di chuyển linh hoạt, nhanh chóng không lo ách tắc giao thông.

Thêm vào đó là hàng trăm tiện ích cao cấp được chủ đầu tư Vinhomes trang bị để cư dân có thể thoải mái tận hưởng không gian sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi. Với hàng loạt tiện ích được đồng bộ mang thương hiệu Vinhomes như Vinmec, Vinhomes, Vinschool, Vincom, VinUni, Vinmart,..ngoài ra còn hàng loạt các tiện ích khác có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cho cư dân từ cơ bản đến cao cấp nhất.

Được mệnh danh là “thành phố biển hồ” và được xây dựng với mục tiêu là khu đô thị sinh thái cao cấp nên Vinhomes Ocean Park chỉ dành 19% diện tích để xây dựng và có đến 62ha dành cho khu vực công viên, cùng diện tích biển hồ rộng lớn. Sẽ mang đến cho cư dân không gian sống đẳng cấp, an toàn và tốt cho sức khỏe, đây sẽ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng sau một ngày dài làm việc.

Trên đây là bảng giá bán căn hộ Vinhomes Ocean Park mới nhất, tuy nhiên giá bán có thể thay đổi theo thời gian và vị trí của từng căn. Chính vì vậy, để dễ dàng lựa chọn những căn hộ ưng ý vùng ưu đãi ngập tràn, quý khách hàng có thể để lại thông tin liên hệ hoặc gọi điện theo số điện thoại bên dưới, để được nhân viên tư vấn hỗ trợ một cách tốt nhất.
Xem thêm: Tụ điểm ăn chơi và bảng giá dịch vụ tiện ích Vinhomes Ocean Park

Sự thật lời đồn về giá bán biệt thự Vinhomes Ocean Park tăng gấp 3 chỉ sau 3 năm

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua