Sản phẩm bánSản phẩm thuê

Đầu tư căn hộ Vinhomes Ocean Park chỉ từ 900 triệu đồng???

(Cập nhật: 4/8/2022 7:01:49 PM)

Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được ví như thành phố Thu nhỏ với hàng ngàn tiện ích dịch vụ hoàn hảo, mở ra trải nghiệm sống tích cực cho đông đảo cư dân trên cả nước.

Sở hữu vị trí đắc địa trên bản đồ quy hoạch Thủ đô Hà Nội. Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được ví như thành phố Thu nhỏ với hàng ngàn tiện ích dịch vụ hoàn hảo, mở ra trải nghiệm sống tích cực cho đông đảo cư dân trên cả nước.

 

Giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park hiện nay

Giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park

Khi tìm hiểu về giá bán căn hộ Vinhomes Ocean Park chắc hẳn nhiều khách hàng gặp khó khăn khi tiếp cận quá nhiều thông tin từ mạng xã hội. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ đưa ra những thông tin tổng quát nhất về giá bán cho khách hàng tham khảo và lựa chọn căn hộ phù hợp:

- Giá bán căn hộ Sapphire

Phân khu Sapphire đây là phân khu mở bán đầu tiên tại dự án Vinhomes Ocean Park. Được định giá là dòng sản phẩm tầm trung, mang lại không gian trẻ trung cùng sự trải nghiệm thoải mái cho khách hàng. Những cư dân tại đây đa phần là người trẻ, với mong muốn độc lập và muốn sở hữu không gian hoàn hảo cho riêng mình.

Mức giá bán tại đây dao động liên tục, các căn hộ Vinhomes Ocean Park có mức giá hợp lý và phù hợp với đông đảo khách hàng có thu nhập tầm trung đã có thể mua nhà Vinhomes:

Giá bán Vinhomes Ocean Park

- Giá bán căn hộ The Zenpark

Phân khu The Zenpark được chính thức ra mắt thị trường vào năm 2020. Với tổ hợp căn hộ cao cấp được bàn giao theo tiêu chuẩn Vinhomes Ruby. Đây là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp hơn Sapphire, với thiết kế hiện đại, sang trọng, tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện liền tường cao cấp và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Phân khu The Zenpark sở hữu vị trí đắc địa, hiếm có và đến hiện tại duy nhất 4 tòa được mở bán:

Vinhomes Ocean Park

- Giá bán căn hộ The Pavilion

Phân khu The Pavillion là phân khu thuộc dòng sản phẩm được nâng cấp từ dòng Sapphire. Lấy cảm hứng từ những khu vườn nhiệt đới nhân tạo Botanic Garden Singapore. Yếu tố sinh thái được tinh tế lồng ghép trong từng mét vuông tiện ích, nhằm mang đến cuộc sống trẻ trung, tiện nghi và hiện đại cho cư dân. Đây là dòng căn hộ được bàn giao theo tiêu chuẩn Sapphire và là phân khu duy nhất có 2 tầng hầm. 

Vinhomes Ocean Park

 

Mua căn hộ Vinhomes Ocean Park nhờ vị trí đắc địa

Tiên phong kiến tạo "thành phố thu nhỏ" giữa lòng thành phố lớn. Vị trí dự án Ocean Park tọa lạc tại cửa Ngõ phía Đông Hà Nội, chủ đầu tư Vingroup đã cho ra đời đại dự án Vinhomes Ocean Park. Song song với sự phát triển của thành phố thông minh Vinhomes Smart City Đại Mỗ, dự án Vinhomes Ocean Park mang lại cho cư dân không chỉ giá trị thăng hoa của cuộc sống mà còn hiện thực hóa giấc mơ "an cư lạc nghiệp" của đông đảo cư dân trên cả nước.

Dự án Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại địa bàn 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn thuộc huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Dự án Vinhomes Ocean Park được đánh giá là sở hữu vị trí "vàng", thừa hưởng mạng lưới hạ tầng giao thông đồng bộ và hiện đại của khu vực. Mang đến nhiều ưu điểm và tiện ích "vàng" cho cư dân khi nằm gần 3 cây cầu lớn là Thanh Trì, Chương Dương và Vĩnh Tuy. Kế cận quốc lộ 5A và đường cao tốc 5B,... giúp cư dân thuận tiện di chuyển đến những khu vực trung tâm thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận như Hải Dương, Hưng Yên và Hải Phòng,... hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho cư dân tại dự án.

Căn hộ Vinhomes Ocean Park

Bên cạnh đó, theo đề án quy hoạch chung của thủ đô Hà Nội đến năm 2030. Tầm nhìn đến năm 2050, quận Gia Lâm nói riêng và khu vực phía Đông Hà Nội nói chung được định hướng trở thành lõi trung tâm mới. Vì vậy, nơi đây thu hút nguồn vốn đầu tư lớn từ trong nước và ngoài nước. Nhằm đầu tư, phát triển hệ thống hạ tầng giao thông hoàn chỉnh và đồng bộ. 

Có thể nói rằng, sự hiện diện của các dự án giao thông nổi bật như quốc lộ 5, quốc lộ 1A, đường vành đai 3, cao tốc Hà Nội  - Hải Phòng, đường liên tỉnh,... Cùng hệ thống kết nối của những cây cầu triệu đô, giúp kết nối từ dự án đến khu vực trung tâm thủ đô dễ dàng hơn. Điều này gopas phần hoàn thiện diện mạo khu vực, đồng thời mang đến tiềm năng tăng giá đầy hứa hẹn cho cư dân khi mua nhà Vinhomes Ocean Park.

 

Mua chung cư Vinhomes Ocean Park: Trải nghiệm sống đẳng cấp

Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

Trong bối cảnh chung của xã hội hiện nay, việc ô nhiễm môi trường đang diễn biến phức tạp. Kéo theo đó là dịch bệnh hoành hành như Covid 19, điều này lại càng làm cho hệ sinh thái môi trường tự nhiên ngày càng ô nhiễm nghiêm trọng bởi hệ thống rác thải bệnh viện, rác thải sinh hoạt ra môi trường tự nhiên quá nhiều. Vì vậy, mong muốn sở hữu không gian sống cân bằng giữa sức khỏe thể chất và tinh thần không chỉ là xu hướng mà đã trở thành nhu cầu thiết yếu của con người hiện đại và nhất là giới thượng lưu với tiêu chuẩn sống biệt lập và cao cấp.

Mặc dù sở hữu tổng diện tích lên đến 420ha những khu đô thị chỉ được quy hoạch xây dựng với mật độ thấp, chỉ với 19% và còn lại là không gian dành cho cảnh quan, cây cối và hồ nước. Nhằm kiến tạo nên tiêu chuẩn sống xanh cho cộng đồng cư dân, dự án sở hữu biển hồ Vinhomes Ocean Park 24.5 ha và biển hồ nước mặn rộng nhất cả nước, với diện tích 6.1ha. Không gian sống yên tĩnh, thư thái cùng những rặng dừa xanh mát mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo cho cư dân tại dự án.

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT

0989.734.734
  • Đăng ký thuê/ mua